Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2011

lượm đọc báo

“CHUYỆN CỦA LƯỢM”

Từ cuộc thi: “Mối tình đầu của tôi “ được đăng tải trên Tintuconline. Tình đầu bất hạnh của cô bé bụi đời tác giả là một cô gái Huế - Trần Thị Thuỳ Dương. Hiện cư ngụ ở số: 4/16 đường Chế Lan Viên, TP Huế.

“…Mẹ ơi! Mẹ ở đâu, nếu mẹ nhận ra con hãy trở về bên con, con cần mẹ, con luôn khao khát được điều đó, con có một vết chàm ở bên cổ trái, một sợi dây chuyền có cái tượng hình ngôi sao mà khi bỏ con mẹ đã đeo cho con, mà con vẫn mãi mang theo bên mình...”.

Chuyện: “Tình đầu bất hạnh của cô bé bụi đời” đã làm rung dộng vô vàng trái tim độc giả.Câu chuyện bất ngờ của cô bé Lượm

- “Chuyện tình đầu của Lượm” đã được 1 đài truyền hình uy tín quay và cho phát sóng trong chương trình Người xây tổ ấm cuối tháng 1/2011.

- Và rồi chuyện gì đến sẽ đến: “Chuyện tình đầu của cô Lượm bụi đời” - sự thật hay bịa đặt?

Phát ngôn&hành động:"Chuyện của Lượm" và trách nhiệm...có chân! Và người làm chương trình nói gì?

Nhà báo Kim Ngân "sững sờ, bàng hoàng, phẫn nộ" về Lượm

"Tôi sống với chồng 18 năm nay, lây sự tốt bụng, vị tha, nhân hậu ở chồng, rồi lại làm chương trình có bao nhiêu hoàn cảnh bất hạnh như thế, dường như tôi chẳng bị ai lừa lọc hay “chơi xấu" - nhà báo Kim Ngân - người phụ trách chương trình "Người xây tổ ấm" nói khi đề cập đến vụ cô Lượm.

Tiếp theo là lời xin lỗi muộn màng: Thư của Lượm gửi Kim Ngân

Ôi! Thôi rồi lượm ơi…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét